Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Ngắn ngắn hay hay

Lục mấy cái anime ngắn coi chơi, mỗi cái có mấy phút, đa số không cần nói năng gì mà hay ghê.

Fumiko's Confession


   Đau khổ và mắc cỡ vì tỏ tình thất bại, Fumiko vừa khóc vừa chạy như điên trên đường, vấp cái xe đẩy hàng của bà lão rồi mất trớn phi như bay từ thị trấn trên núi xuống ruộng dưới núi. =)) 
   Anime vừa vui vừa đẹp, tông màu pastel ngọt ngào dễ thương y như nội dung. Chuyển động của nhân vật cực kì mướt và sống động, cứ như của hãng lớn nào làm chứ ai ngờ tác giả bằng tuổi mình.o__O


Bangs
   Một nam sinh để ý cô bạn cùng lớp, cô gái luôn mỉm cười vui vẻ với mọi người, nhưng tóc mái của cô rất dài che cả mắt. Nam sinh mộng mơ tưởng tượng cảnh gió thổi tung phần tóc mái, đôi mắt của cô gái sẽ lộ ra, nhìn nam sinh và cười xinh xắn. Nam sinh quyết định hành động, làm bộ mặt tươi cười thân thiện hẹn cô ra một góc rồi dùng kéo cắt phăng tóc mái của cô. Mắt cô lộ ra, không như nam sinh đã tưởng tượng. Cô chỉ có một con mắt, nhưng cô vẫn cười rất tươi.
   Thích anime này ghê, thích nét vẽ, thích nội dung, thích tông màu vàng cam, thích cảnh cô gái một mắt cười luôn.


-socket-
   Hành trình lê lết tìm năng lượng (lỗ cắm điện) của một girl biến thái dưới trời nắng quằn quại. Nắng quá dễ điên nên nàng gặp đâu cắm đó kể cả đít mèo hay trái cây thúi :))


Waiting Time
   Trời tối, tuyết rơi và thấy cá bơi trong không khí dưới ánh đèn đường. Quá đã! Thích cái cảnh cá bơi trong không khí lâu rồi, ước gì được thấy một lần, chắc là đẹp lắm.


なかなか仲直り 



   Bé trai làm hư cài tóc của bé gái nên bị ma nước mắt rượt trong khu phố có những căn nhà hồng hồng tím tím dễ thương.


Chiruri
   Một thành phố xám xịt, người qua kẻ lại vật vờ như thây ma. một chàng trai kiệt sức tìm nước uống nhưng nước đen như sình và một cô gái bán táo rất ngon nhưng không ai mua. Đẹp từ nét vẽ cho tới nội dung.


Anemone
   Cô gái mở mắt ra và thấy mình đang ở trong một thế giới kì lạ, cả người và vật đều đen thui bùi nhùi và úp ngược. Anime đẹp, hay và có nội dung anti tự tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét