Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Back To Bedlam - James Blunt (2004)



   Trời ơi mắc cái giống gì tự nhiên moi bài You're Beautiful ra nghe, cái tự nhiên thấy hay ghê, cái tự nhiên mò album đầu tiên của James Blunt - Back To Bedlam ra nghe, cái tự nhiên thấy hay quá, cái phê luôn tới giờ là cả tuần rồi.

   Hồi James Blunt mới xuất hiện, nghe giọng ổng thấy không ưa miếng nào, mái gì mà mái quá trời, mái không chừa miếng nào cho người ta mái luôn. Mà thời đó hễ bật tivi lên là thấy ổng tự cởi từng món đồ giữa trời tuyết tá lả (MV You're Beautiful), ngồi đàn giữa một đống bong bóng xanh đỏ (MV High), rồi một thời gian sau là đi trên phố có giấy báo bay bay (MV 1973). Với một đứa có trí nhớ ngắn hạn, lại còn là thứ không thích mà nhớ tới mức đó là biết thời đó ổng huy hoàng cỡ nào, nhưng lúc đó nghe thì nghe, coi thì coi chứ chỉ nghĩ trong đầu "Giọng gì mái thấy ớn!"

   Vậy mà bây giờ, lúc tivi không còn thấy chiếu, không thấy ai nhắc tới (mà có nhắc chắc cũng là "You're Beautiful hả? Xưa rồi Diễm!"), lục trên mạng một cái MV bản đẹp đàng hoàng cũng khó, James Blunt lại ẩn dật ở đâu không biết thì lòi ra đứa ngày đêm đê mê với 5 bài trong album Back To Bedlam. Bây giờ nghe giọng James Blunt vẫn mái, nhưng hay và tình cảm, một thứ tình cảm sâu sắc và bao la (dù buồn và làm người nghe rầu theo).

   Đúng là con người ai cũng sẽ thay đổi theo thời gian, nhưng không ngờ thời gian lại giúp người ta bớt anti giọng mái :))

High

You're Beautiful

Wisemen

Goodbye My Lover
Bài này hay được người Anh dùng trong các dịch vụ ma chay hoặc tưởng nhớ o__o

Tears and Rain

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét